การรับการอัปเดตเที่ยวบิน

รับข้อมูลการอัปเดตเที่ยวบินที่เกี่ยวข้องล่าสุดตลอดการเดินทางของคุณอยู่เสมอ เช่น การเปลี่ยนแปลงตารางบินของคุณ เราจะแจ้งให้คุณทราบทางโทรศัพท์ ข้อความ หรืออีเมล

รายละเอียดการติดต่อ

ต้องการให้แน่ใจว่าคุณได้รับการอัปเดตของเราหรือไม่ ระบุหมายเลขโทรศัพท์และที่อยู่อีเมลของคุณขณะจองเที่ยวบิน หลังดำเนินการจอง คุณสามารถอัปเดตรายละเอียดการติดต่อของคุณได้ตลอดเวลาผ่านทาง My Trip หรือโปรไฟล์ของคุณ

การอัปเดตเที่ยวบิน

เราจะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับการอัปเดตเที่ยวบินที่เกี่ยวข้องตลอดการเดินทางของคุณเสมอ หากมีการเปลี่ยนแปลงตารางเที่ยวบินของคุณเราจะติดต่อคุณเช่นกัน

การอัปเดตที่เราจะส่งให้คุณ ได้แก่:

  • อีเมลจะแจ้งว่าเที่ยวบินของคุณสามารถเช็คอินออนไลน์ได้
  • ข้อความหรืออีเมลแจ้งให้คุณทราบว่าเที่ยวบินของคุณจะมีความล่าช้าเกิน 30 นาที หรือมีความล่าช้าหลายครั้งซึ่งรวมกันแล้วเกิน 30 นาที หากเป็นเที่ยวบินข้ามทวีป เราอาจโทรหาคุณเช่นกัน
  • โทรศัพท์ ข้อความ หรืออีเมลที่แจ้งให้คุณทราบว่าเที่ยวบินของคุณถูกยกเลิก และเรากำลังดำเนินการจองเที่ยวบินอื่นให้แก่คุณ หรือวิธีการขอเงินคืน
  • ข้อความหรืออีเมลแจ้งให้คุณทราบว่าสัมภาระของคุณล่าช้า และคุณสามารถดำเนินการสิ่งใดได้บ้างเพื่อรับสัมภาระ

เด็กที่เดินทางโดยลำพัง

หากบุตรหลานของคุณเดินทางโดยลำพังโดยใช้บริการผู้เยาว์ที่เดินทางโดยลำพัง จะส่งข้อความทั้งหมดไปยังผู้ที่ทำการจองตั๋ว

การยกเลิกข้อมูลอัปเดต

หากคุณไม่ต้องการรับข้อมูลอัปเดตของเราอีกต่อไป คุณสามารถยกเลิกบริการได้:

  • อีเมล: ใช้ลิงก์ที่ด้านล่างของอีเมลแต่ละฉบับเพื่อยกเลิกการสมัครรับข้อมูล
  • ข้อความ: ตอบกลับ "หยุด" ไปยังข้อความของเรา
  • ข้อความที่แจ้งให้คุณทราบว่าจะเริ่มขึ้นเครื่องแล้ว: อัปเดตการตั้งค่าของคุณใน My Trip