ค่าชดเชยสำหรับสัมภาระของคุณ

แม้ว่าเราจะทำทุกทางที่ทำได้เพื่อไม่ให้เกิดขึ้น แต่บางครั้งสัมภาระอาจสูญหาย ล่าช้า หรือเสียหาย หากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น เราขอเสนอตัวเลือกการคืนเงินหรือการชดเชยในรูปแบบต่างๆ

สัมภาระมาถึงล่าช้า

หากคุณต้องซื้อของใช้เพิ่มเติมที่ปลายทางของคุณ เช่น เสื้อผ้าและเครื่องใช้ในห้องน้ำ เนื่องจากสัมภาระที่โหลดใต้ท้องเครื่องของคุณมาถึงล่าช้า โปรดแจ้งให้เราทราบภายใน 21 วันนับจากวันที่กระเป๋าของคุณถูกส่งถึงคุณ อย่าลืมเก็บใบเสร็จรับเงินของสินค้าที่คุณซื้อและส่งสำเนามาให้เรา เราจะตรวจสอบสิ่งที่เราสามารถทำได้ร่วมกัน

สัมภาระสูญหาย

สิ่งที่คุณหวังว่าจะไม่เคยประสบ: สัมภาระของคุณสูญหาย หากคุณไม่ได้รับกระเป๋าเดินทางคืนภายใน 21 วันหลังจากเที่ยวบินของคุณมาถึง โปรดติดต่อเรา เราจะแก้ปัญหานี้ร่วมกับคุณ โปรดทราบว่าวิธีการแก้ปัญหาทางหนึ่งอาจเป็นเราแนะนำให้ติดต่อบริษัทประกันภัยของคุณ กรมธรรม์ส่วนใหญ่ครอบคลุมการสูญเสียตามมูลค่าของทรัพย์สิน

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับความรับผิดชอบของ KLM

สัมภาระที่เสียหาย

บางครั้งสัมภาระของคุณอาจเกิดความเสียหายระหว่างการขนส่ง การใช้งานกระเป๋าตามปกติอาจทำให้เกิดรอยขีดข่วน รอยบุบ และร่องรอยจากการใช้งานอื่นๆ เราไม่ได้รับผิดชอบต่อความเสียหายเล็กน้อยเหล่านี้ หากสัมภาระของคุณเสียหายขั้นรุนแรง โปรดแจ้งที่เคาน์เตอร์สัมภาระที่สนามบินโดยเร็วที่สุด

หากคุณค้นพบความเสียหายหลังจากออกจากสนามบิน โปรดแจ้งเรื่องภายใน 7 วันหลังจากที่เดินทางมาถึง